Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận và đưa vào vận hành sản phẩm, dịch vụ số mới;
- Soạn thảo, rà soát và cải tiến văn bản lập quy;
- Xây dựng tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ số và trực tiếp giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ số để kịp thời báo cáo và đề xuất cải tiến;
- Biên soạn nội dung đào tạo ĐVKD, DVKH: hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, thao tác nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ số;
- Định kỳ lập báo cáo, phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro tiềm ẩn nhằm đề xuất các giải pháp, biện pháp khắc phục/hạn chế rủi ro, cải tiến quy trình, quy định, hệ thống...đáp ứng tiêu chí rủi ro và chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất xây dựng chốt chặn rủi ro, xây dựng chương trình nghiệp vụ mới hoặc nâng cấp các công cụ, chương trình vận hành dịch vụ số và thực hiện kiểm thử, golive dịch vụ;
- Thực hiện rà soát, kiểm soát các sản phẩm, dịch vụ số để nâng cao chất lượng giao dịch và phòng ngừa rủi ro giao dịch kênh Ngân hàng số;
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh, nâng cấp có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số đang vận hành để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
- Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin/kế toán/ Giao dịch.
- Nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích phân tích thông tin;
- Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
- Làm việc nhóm, làm việc độc lập;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.