Nhiệm Vụ Chính
- Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ;
- Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng;
- Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra… của KHDN;
- Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ;
- Triển khai, đào tạo, hướng dẫn ĐVKD thực hiện các giải pháp, sản phẩm, chương trình kinh doanh được ban hành trên toàn hệ thống;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Tín dụng Doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…;
- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng;
- Độ tuổi: 30 - 45;
- Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...);
- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank...).
TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.
Ứng tuyển
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.