Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên lễ tân khách sạn.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Theo dõi và phân tích phản hồi của khách từ nhiều nền tảng khác nhau, xử lý khiếu nại.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Được bao ăn/ca, giữ xe miễn phí
Lương tháng 13+, thưởng doanh thu,....
Tham gia BHXH sau thử việc
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt
Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên tốt
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Khả năng chịu được áp lực cao
Ưu tiên Nam sẵn sàng xoay ca, tăng ca
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1