- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện - Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi - Thông báo các quyết định, chính sách mới... của công ty cho toàn thể nhân viên được biết - Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận... (cả bản cứng và bản mềm) - Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại... - Kiểm soátvà thanh toán các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác - Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn... cho BLĐ, CBNV của công ty đi công tác. - Điều phối giao hàng, sắp xếp và phối hợp xe cho tài xế - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học trở lên - Chuyên môn: Hành chính văn phòng - Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Giới tính: Nữ - Độ tuổi: Từ 23 đến 28, sức khỏe tốt. Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, chăm chỉ, trung thực - Biết vi tính văn phòng - Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Nghe nói Tốt-Được ký hợp đồng lao động chính thức sau khi qua giai đoạn thử việc. - Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN, Công Đoàn). - Được thưởng tháng 13 cao tùy thuộc vào kết quả kinh doanh và sự đóng góp của cá nhân đó cho xông ty. - Được hưởng sự quan tâm của Công ty như: Hiếu hỉ, Sinh nhật.