Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, thưởng service charge hàng tháng
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm
Chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,...
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.