Gia Lâm Hà Nội, Việt Nam
20 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hải An Hải Phòng, Việt Nam
Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
-
Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
-
Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
-
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
-
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, chăm chỉ, trung thực; có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê trong Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sinh năm 1996 - 2001; tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, nhân sự….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo đúng năng lực ứng viên, trung bình >10 triệu/tháng)
- Phụ cấp khác: Công tác phí khi đi Công tác Tỉnh.
- Thưởng hiệu quả Kinh doanh Tháng, Quý, Năm
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, được hướng dẫn, học hỏi từ Mentor giàu kinh nghiệm.
- Ký hợp đồng ngay sau thử việc và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
- Ngày phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ, Tết theo Quy định Nhà nước.
- Phúc lợi khác: Quà Tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ…
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”