Mô tả công việc
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo theo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phân tích, trình bày, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc đội nhóm.
- Có kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng ngành hàng FMCG từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã từng làm qua các công ty kinh doanh mặt hàng gia vị, bánh kẹo.
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25- 40, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 00:25:03
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”