Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”