Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
1. CS
• Giám sát và hỗ trợ Trung tâm dịch vụ (DSC) giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Phê duyệt nghỉ phép, tăng ca, đổi ca, checkin/check out cho Kỹ thuật viên (CT) và Trung tâm dịch vụ (DSC).
• Theo dõi và phê duyệt các chi phí hoạt động của Trung tâm dịch vụ (DSC): điện, nước, phí thuê nhà, văn phòng phẩm…
• Hợp tác với đội R&D của Coway Malaysia (giao tiếp bằng tiếng Anh) và thực hiện các công việc liên quan
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ DSC.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, điện lạnh.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến chuyên môn kỹ thuật (Máy lọc không khí và Máy lọc nước là một lợi thế)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (trình độ có thể xử lý mọi công việc bằng tiếng Anh)
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”