Mô tả công việc
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách;
- Nhận thông tin đặt bàn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ Nhân viên phục vụ trong quá trình vận hành
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Nếu làm tốt: Lương tăng lên 6.000.000 Đ/tháng từ tháng thứ 3 + tips + tiền bo hàng ngày
- x2 & x3 lương vào dịp lễ Tết & được thưởng lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc, Tips, Service Charge
- Review tăng lương định kỳ 3 tháng/lần
- Được sắp xếp ca làm việc linh động
- Hỗ trợ suất ăn 2 bữa/ngày và được nghỉ 2 ngày/tháng
- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân sự ở xa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Làm việc trong môi trường F&B đẳng cấp, sang trọng với nhiều cơ hội trau dồi, học hỏi và thêm nhiều kỹ năng mới
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ 16h00 đến khi hết khách (8 giờ/ca).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”