Mô tả công việc
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00- 16h00
+ Ca 2: 08h00- 17h30
+ Ca 3: 13h00- 22h00
+ Ca đêm: 22h00- 07h00 (1- 2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB- 21 Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 35
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Làm thêm, tăng ca tính 150%- 200%- 400% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Thu nhập trung bình 8- 15 triệu/tháng (Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 vnd/tháng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”