Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing.
- Quản lý, tối ưu hóa các kênh thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động Digital Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Trách nhiệm chính:
1. Hoạch định và triển khai kế hoạch Digital Marketing
1.1 Lập, triển khai và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
1.2 Làm việc với các đối tác quảng cáo, các agency để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng hạn.
1.3 Đảm bảo thực hiện chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các nền tảng Digital.
1.4 Phát triển và quản lý các kênh truyền thông, website đồng thời tối ưu hoá nội dung trên các nền tảng Digital.
1.5 Đảm bảo tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, đảm bảo các website được cập nhật đúng theo tiến độ và kế hoạch hoạt động của Công ty.
2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng
2.1 Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và các chiến dịch Digital Marketing của đối thủ.
2.2 Báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng về hoạt động Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
2.3 Quản lý hệ thống, tạo ra chương trình để thu thập, phân tích, và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện, phục vụ cho các hoạt động Marketing.
2.4 Cập nhật xu hướng, ứng dụng kỹ thuật Digital Marketing và quản lý Agency để ngày một nâng cao kênh Digital của công ty.
3. Quản lý truyền thông và hỗ trợ về mảng nhân sự
3.1 Thực hiện việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên Digital, kiểm soát, hạn chế các thông tin tiêu cực không cho lan rộng.
3.2 Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong việc đăng tin tuyển dụng, quản lý nội dung truyền thông về môi trường làm việc, quản lý đối tác thực hiện quảng cáo truyền thông về nhân sự trên các trang thông tin việc làm, văn hóa công ty Nam Long trên hệ thống Facebook, Linkedin.
3.3 Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý các rủi ro về mặt truyền thông có ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên mạng xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có cùng quy mô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Am hiểu sâu về các công cụ Digital & Social Marketing
- Kiến thức về quản trị website, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
- Quản lý ngân sách
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp