Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…
- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.
- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.
2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:
- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.
3. Soạn thảo văn bản
4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.
- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.
- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Nhà hàng khách sạn...
2. Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn
3. Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.