Mô tả công việc
• Có kiến thức chuyên môn cao về thị trường khách quốc tế và nội địa
• Làm việc với DOSM để đảm bảo hiểu rõ về chiến lược bán hàng và triển khai hiệu quả chiến lược cho từng phân khúc thị trường
• Phát triển, thực hiện và duy trì tích cực tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh.
• Làm việc với đội ngũ quản lý để tạo và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm giải quyết doanh thu, khách hàng và từng phân khúc thị trường.
• Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, cả nội bộ và bên ngoài.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo tích cực và tích cực để đảm bảo tối đa hóa tiềm năng doanh thu .
• Đề xuất mục tiêu booking cho các thành viên trong nhóm.
• Thực hiện thăm gặp cũng như thường xuyên thực hiện các cuộc gọi bán hàng để tìm kiếm hoạt động kinh doanh mới và/hoặc kết thúc hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đã đặt trước (ví dụ: tạo đề xuất, làm hợp đồng, trao đổi thư từ với khách hàng, ...)
• Cập nhập thông tin về thị trường thường xuyên cũng như khảo sát về chính sách giá của các khách sạn trong cùng phân khúc để đưa ra đề xuất với DOSM kịp thời.
• Lên kế hoạch bán hàng/báo cáo hàng tuần
• Làm 1 số công việc khác được chỉ định từ DOSM
• Báo cáo công việc trực tiếp với DOSM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc resort 4* trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng.
- Làm việc tại Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển tại Hoteljob
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.