Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 20/12/2024 18:18
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI TẠI MỸ ĐÌNH, HÀ NỘI (16-20 TRIỆU)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)

Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên

- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật

- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm

- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề

- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp

QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)

- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng

- Thưởng hàng năm theo doanh thu

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá