Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank