Ngân hàng Nam Á - NamABank ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 09/03/2025 21:01
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Operation Manager - Country Clubhouse (Set - up project)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 123 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Hợp tác chặt chẽ với công ty Thanh Xuân và có kiến thức tổng quan về cả giai đoạn tiền khai trương lẫn giai đoạn vận hành của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân. Đảm bảo việc triển khai thiết lập hệ thống và vận hành tiêu chuẩn tương đương InterContinental và ưu tiên hướng tới đạt được tiêu chuẩn Forbes 5 sao./The role works alongside the Thanh Xuân Company and is a person who have excellent general knowledge of operation in both pre-opening and operational stages of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project life cycle. Ensure the implementation of system setup and operation standards equivalent to InterContinental and prioritize towards achieving Forbes 5-star standards

- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách./Club manager is responsible for overseeing the day-to-day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.

Main Duties:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung./Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market

- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.

- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh./Lead team in resolve incident and problem happen during operation

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng./Immediately co-operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction

- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse./Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area

- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng./Prepare weekly, monthly reports

- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập./Ability to handle multiple projects & work independently

- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách./Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines

- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản./Control maintain progress, equipment, fix assets

- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết./Catch up & support for other employee to improve their service

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc./Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.

- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club./Implement changes, revise standard if need

- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.

- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự./Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing

- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ./Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan - Vinh Phuc project as directed by the BOD

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh./Attractive and competitive salary

- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định của Tập đoàn./Bonuses and remuneration regimes according to the BIM Group's regulations

- Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư bất động sản và năng lượng tái tạo lớn bậc nhất./Working in a multi-industry corporation, the largest real estate and renewable energy investor

Yêu cầu công việc

- High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.

- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá