Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 22/12/2024 18:15
Tìm thấy 78 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Receivable Accountant
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

GENERAL MISSION

NHIỆM VỤ CHUNG

• To be responsible for the Hotel debtors' function: processing credit applications, invoicing, debt collection, AR cashiering, reconciliations and month end requirements.

Chịu trách nhiêm cho các chức năng công nợ của khách sạn: Xử lý các đơn xin mua nợ, quản lý việc in hóa đơn, thu nợ, thu tiền, cân đối tài khoản phải thu sổ chi tiết và sổ cái, các công việc cuối tháng

RESPONSIBILITIES AND DUTIES

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.

Đảm báo tính xác của tất cả các khoản tính cho khách hàng và công nợ phải thu của tất cả khách hàng được nhập chính xác và đúng thời hạn

• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.

Chuẩn bị và gửi thư đòi nợ cho các khách hàng đúng theo lịch trình, theo dõi việc thanh toán của khách hàng

• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.

Tiến hành tất cả các biện pháp để kiểm tra khả năng thanh toán của tất cả các công ty mới nộp đơn xin mua nợ, làm đề xuất cho khách mua nợ theo chính sách mua nợ và lưu mức độ mua nợ được duyệt của mỗi khách hàng

• The completion and updating of all individual debtor records.

Chịu trách nhiệm lập và bổ sung các dữ liệu về khách hàng phải thu

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực hiện công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất

TECHNICAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

City Ledger:

Tài khoản phải thu khách hàng

• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.

Tiến hành xử lý tất cả đơn xin mua chịu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors' details are correct at all times.

Mở tài khoản chi tiết AR cho các khách hàng đã được duyệt mua chịu trên hệ thống, đảm bảo các chi tiết về credit được cập nhật đúng tại mọi thời điểm

• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.

Đảm bảo tính chính xác của tất cả các tài khoản công nợ phải thu

• Ensure that all Trade Debtors' invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.

Đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn của khách đều chính xác, tất cả dịch vụ lập hóa đơn đều được kèm theo đảm bảo về thanh toán có giá trị và giá phòng là chính xác

• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of invoices to the debtors.

Bảo đảm chuyển công nợ kịp thời vào đúng chính xác tài khoản của mỗi khách hàng và nhanh chóng gửi hóa đơn cho khách

• Answer debtors' inquiries promptly and effectively.

Trả lời các yêu cầu của khách nhanh chóng và hiệu quả

• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.

Nhập các khoản thanh toán bằng séc và chuyển khoản hàng ngày một cách chính xác

• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.

Hoàn thành báo cáo tóm tắt hàng ngày về tất cả các điều chỉnh trong City Ledger, bảo đảm cân đối với báo cáo in ra tư hệ thống PMS và nộp báo cáo cho đúng người

• Ensure that all debtors trading beyond their normal terms are followed up regularly and that the FC is notified of any accounts that are continually in this situation.

Đảm bảo rằng tất cả các khoản nợ của khách hàng vượt hơn số được cho nợ sẽ được theo dõi thường xuyên và FC được thông báo về các tài khoản này

Credit cards:

Các nghiệp vụ thẻ tín dụng

• Ensure that all credit card transactions are verified for completeness and the accounts formally reconciled on a daily basis.

Đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ credit card được kiểm tra tính hoàn thiện và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo

• Calculate and accurately post commissions.

Tính chính xác và nhập hoa hồng thẻ vào trương trình

• Promptly investigate all credit card disputes, liaising with the Front Office and the banks.

Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng

• Collate all necessary paperwork to justify credit card refunds and obtain sign off from General Manager before refunds can be processed

Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, nhận được phê duyệt của Tổng quản lý trước khi trả lại bằng Credit card

Month End:

Cuối tháng

• Accurately process all Monthly Statements, ensuring that they are mailed promptly.

Lập chính xác các bảng đối chiếu công nợ khách hàng, đảm bảo là gửi đi đúng địa chỉ

• Ensure that all Month End reports are printed and forwarded to the Financial Controller to prepare the balance sheet reconciliation.

Đảm bảo tất cả các báo cáo cuối tháng được in ra và được gửi cho Giám đốc tài chính để chuẩn bị cân đối các tài khoản bảng cân đối kế toán

• Perform 'month end close' of the debtors system (in the rare cases where the AR Ledger is not interfaced to the Accounting system).

Tiến hành đóng sổ cuối tháng hệ thống phải thu ( trong trường hợp sổ AR không kết nối với hệ thống Sổ cái)

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ QUAN HỆ THƯƠNG MẠI

• To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines, Corporate clients and Individuals.

Giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng còn nợ tiền, các đại lý du lịch, hàng hàng không, tập đoàn, công ty, cá nhân

HUMAN RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ MẶT NHÂN SỰ

• To maintain a good relationship with Front Office and the Sales department.

Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận Lễ tân và bộ phận Bán hàng

RELATIONS

BÁO CÁO, QUAN HỆ CÔNG VIỆC

• Directly reports to FC.

Báo cáo trực tiếp cho FC

• Works closely with Sales and Front Office Departments.

Làm việc gần gũi với bộ phận Bán hàng và Lễ tân

OTHER RESPONSIBILITIES

CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc được giao bới các vị trí cáo hơn

Quyền lợi được hưởng

Professional and classy working environment.

Opportunities for training & career development at Hotels;

Extremely competitive incomes & incentives;

Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

Provided with PVI Health Insurance package

Accommodation support for Land/Remote staff

Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month

Free annual check-up at VinMec International General Hospital

Working time: 44 hours per week

All devices and tools are supported and tools are protected during work

Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes

Yêu cầu công việc

  • Education: At least Intermediate/College with a specialization in Hospitality, Management or other related professions.
  • Experience from 01 year in an equivalent position in a standard 4-5* restaurant/bar in a hotel environment
  • Agility, honesty, effective communication skills, willingness to work in shifts, overtime.
  • Ability to communicate in English
  • Skilled in handling situations, under high pressure;
  • Basic level of informatics.


Yêu cầu hồ sơ

Mobile: 0942 973 955 (Mr Bảo)

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá