Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.
- Thực hiện hoạt động biên dịch tài liệu hoặc phiên dịch trong các cuộc họp liên quan đến dự án.
- Truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.
- Hỗ trợ xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, bao gồm việc linh hoạt với sự điều chỉnh, thay đổi từ đề bài, nhu cầu của khách hàng, và xử lý các tình huống khẩn cấp
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, theo dõi tiến độ đảm bảo các mục tiêu dự án đạt được và báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác và khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc, và đảm bảo họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.
- Giải quyết các khiếu nại và sự cố của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham gia vào việc phân tích dữ liệu và thông tin để đề xuất cải tiến trong quá trình triển khai dự án và tối ưu hóa hiệu suất.
- Đảm bảo tuân thủ các quy tắc và quy trình công việc của công ty và đảm bảo rằng các giao tiếp và tài liệu liên quan đều được bảo mật và duyệt qua một cách chính xác.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Ứng viên tốt nghiệp Đại Học trở lên, các chuyên ngành Thành thạo tiếng Nhật (trình độ tương đương JLPT N2 trở lên, đặc biệt giao tiếp tốt. Khả năng viết tiếng Nhật business khá trở lên ); có tiếng Anh (trình độ giao tiếp) là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có tinh thần cầu tiến, muốn thử sức hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư/ Tư vấn. Sẵn sàng làm việc vì thành công của khách hàng.
- Ứng viên có chuyên môn về business, kinh doanh, MBA, tài chính là lợi thế.
- Có thể đi công tác ngắn hạn: dẫn khách đi khảo sát thị trường trong quá trình công tác tại VN
- Tự tin giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực
- Có thể làm multitask, biết quản lý quỹ thời gian
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động báo cáo
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Sử dụng thành thạo MS Office
PHÚC LỢI:
- Chế độ lương + thưởng KPI + thưởng doanh số
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá thưởng 2 lần/năm và xét tăng lương hàng năm
- Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
- Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,500 USD
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank