Mô tả công việc
Mô tả công việc
-
Quản lý thông số kỹ thuật & Chất lượng
- Nhận và xử lý yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tạo đặc tả của từng mặt hàng vào hệ thống (sản phẩm hoàn chỉnh, nguyên vật liệu,…).
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng và Sản xuất để quản lý dự án.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng nhóm/ Giám sát/ Quản lý.
- Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn.
- Phát triển kỹ năng hoặc phương pháp làm việc mới nhằm tăng hiệu quả.
- Báo cáo với quản lý và cập nhật tiến độ các dự án hàng ngày vào hệ thống.
Báo giá
- Tính giá thành cho các dịch vụ gia công (nhãn mác và bao bì).
- Thương lượng với Nhà cung cấp về giá, thời gian giao mẫu và điều khoản thanh toán.
- Gửi báo giá cho bộ phận Bán hàng và các thành viên khác trong hệ thống.
Phát triển mẫu
- Tuân thủ các thực hành tốt nhất để đảm bảo hoạt động phát triển sản phẩm diễn ra liên tục và hiệu quả.
- Tham gia phát triển các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lập kế hoạch chiến lược.
- Theo dõi sát sao thiết kế, sản xuất mẫu, kiểm tra, báo cáo và tài liệu phê duyệt từ khách hàng.
Tìm kiếm nguồn cung ứng
- Tìm kiếm, thăm và đánh giá các nhà cung cấp gia công nhằm đảm bảo quy trình mẫu và đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công.
Control Product Specification & Quality Target
- Receive and liaise new development request from Sales/Customer Service.
- Create specification of each item into the system (finish goods, material, …).
- Work closely with Sales/Customer Service team and Production team on project management.
- Finish tasks that are assigned by Leader/Supervisor/Manager.
- Working follow Work Instruction (WI), procedure and ensure safety regulation.
- Developing skills or new work method to increase effectivity.
- Report to manager and daily system matic report on the progress of each project.
Quoting
- Do costing outsource ( labels and packaging).
- Negotiation with suppliers on cost, sample lead time and payment term.
- Submit pricing to Sales and also to team members across the system.
Sample Development
- Follow best practices to ensure smooth and continuous product development operations.
- Participate in the development of product marketing activities and strategic implementation plans.
- Follow up on tight design, sampling, testing, reporting and customer approval documentation and timeline.
Sourcing
- Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the sample and order process smoothly.
- Take care, develop and evaluate outsource suppliers.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: In ấn (in Offset, in kỹ thuật số hoặc ngành bao bì giấy), dệt may, Logistics. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn, dệt, sản phẩm in chuyển nhiệt.
- Thành thạo Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop.
- Kỹ năng tư duy toán học và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt.
- Tự giác, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng thời gian, chi phí và thời hạn.
- Knowledge/ experience from the educational sectors would be an advantage: Printing (Offset/ digital printing or paper packaging industry is essential, experience on rotary printing, weaving, heat transfer product will be an added advantage), Garments, Logistics, ETC.
- Good at Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Adobe Illustrator, Photoshop are preferred.
- Mathematical attitude and strong problem-solving skills.
- Good negotiation and communication skill.
- Priority for candidates are good command at English for four skills.
- Good at organizing and teamwork skills.
- Self-disciplinal with theability to work under high pressure.
- Professional approach to time, costs and deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường khởi nghiệp với phong cách làm việc trẻ trung và năng động. Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lâu dài trong sự nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh).
- Du lịch công ty hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, Party các ngày 8/3, 20/10,…
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Nghỉ phép hàng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Startup environment with young and dynamic working style. Opportunities to improve English skills.
- Opportunity for your long-term career development and advancement.
- 13th month salary and extra bonus (depends on the business situation).
- Annual company trip.
- Birthday Bonus, Parties on Special Days: 8/3, 20/10,…
- Annual Healthcare.
- Annual leaves to be increased 1 extra day per 5 years.
- Annual salary review.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank