Mô tả công việc
Khách Sạn:
- Kiểm tra, soát xét hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ, hợp lý, hợp lệ theo quy định của luật kế toán và của công ty.
- Hàng tháng làm thông báo nhắc nhở thu hồi phí dịch vụ cư dân.
- Hàng tháng thực hiện tính phí và phát hành phiếu thu tiền dịch vụ cư dân/khách.
- Theo dõi xử lý các khoản tạm ứng của nhân viên, của khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hợp đồng nhà cung cấp.
- Xuất hóa đơn VAT và hạch toán doanh thu phí dịch vụ cư dân chính xác hàng tháng
- Thực hiện kiểm soát phiếu thu lễ tân/nhà hàng gửi về với tiền thu thực tế đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Giải quyết thắc mắc liên quan đến việc tính phí dịch vụ khi được yêu cầu.
- Cập nhật và lưu trữ đầy đủ Hợp đồng.
- Lập báo cáo quỹ, báo cáo tháng, tiếp nhận dự trù chi phí các bộ phận lập dự trù gửi kế toán trưởng.
Nhà Hàng – Café:
- Nhập hoá đơn nguyên vật liệu đầu vào, lập phiếu nhập kho.
- Lập phiếu thu, chi liên quan đến hoá đơn bán ra và mua vào
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm
- Theo dõi TSCD, CCDC
- Tính cost chi phí món ăn cùng bếp trưởng
- Theo dõi tổng hợp vật tư tồn kho, đề xuất hủy bỏ những vật tư quá hạn sử dụng tính vào chi phí khác.
- Theo dõi giá thành hàng hóa đầu vào
- Lập phiếu xuất kho vật tư cho các món ăn được chế biến
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên: Chuyên ngành Kế Toán, ...
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Có kinh nghiệm làm kế toàn nội bộ.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kế toán Nhà Hàng, Khách Sạn.
Quyền lợi
- Nghỉ Lễ, Tết, Phép năm
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 + thưởng hiệu quả làm việc.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh
- Tham gia BHXH khi vào chính thức
- Hỗ trợ suất ăn trưa tại cty.
Lương Tháng 13, .....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:40:02
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank