Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham gia các dự án nâng cao hiệu quả vận hành trọng điểm của PNJG:
- Đảm nhận vai trò Quản lý Dự án tổng hợp (Project Manager), điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động của dự án.
- Nghiên cứu và phân tích các mô hình vận hành toàn cầu, đồng thời tổ chức và đánh giá các tuyến chức năng giữa các Trung tâm SCs và các Chi nhánh tại thị trường nội địa.
- Đề xuất và làm rõ mô hình vận hành mới tại các chi nhánh, xây dựng nguyên lý kết nối để rà soát phạm vi công việc của dự án và thiết lập tiêu chí nhằm kiểm tra quy trình hiện tại.
- Đánh giá và rà soát quy trình hiện tại ở các chi nhánh và giữa chi nhánh với các SCs, từ đó đưa ra các hành động cụ thể cho các đơn vị tham gia dự án.
- Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng và rà soát quy trình kết nối, hỗ trợ và giám sát các đơn vị thực hiện F5 quy trình, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí kết nối mới.
- Điều phối triển khai dự án là cầu nối giữa các SCs và CNs, tổ chức các cuộc họp cập nhật định kỳ và tổng hợp báo cáo tiến độ dự án gửi Ban Điều Hành.
- Truyền thông rõ ràng về kế hoạch, mục tiêu và timeline triển khai dự án, đồng thời phân định công việc cụ thể của từng bên liên quan.
- Xây dựng cơ chế đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án và tổ chức giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đề ra cho dự án
2. Tổng hợp & phân tích báo cáo hỗ trợ cho quá trình ra quyết định của BĐH:
- Phân tích và trình bày kết quả kinh doanh cùng với việc phân tích hoạt động vận hành của PNJG dựa trên các số liệu, kết quả và chỉ số định lượng về hiệu suất và hiệu quả tài chính.
- Nghiên cứu các phương pháp, mô hình áp dụng và chỉ số thị trường tham chiếu, đồng thời khảo sát các case study và best practices để đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả hoạt động.
- Thực hiện phân tích tài chính và đánh giá mô hình kinh doanh cũng như mô hình tài chính của doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả tài chính
3.Nâng cao năng lực quản lý vận hành của PNJG:
- Phân tích và xây dựng kế hoạch tối ưu hóa nhằm nâng cao năng lực vận hành của tổ chức.
- Quản lý dự án, giám sát và phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa quy trình xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành.
- Đào tạo và phát triển năng lực quản lý vận hành cho đội ngũ, nhằm nâng cao hiệu quả công việc và khả năng quản lý
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý, kinh doanh, kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: ...
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí như Quản lý vận hành, Quản lý sản phẩm, Quản lý dự án hoặc các vị trí tương đương.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư vấn chiến lược, Big4, các tập đoàn lớn hoặc các công ty trong TOP 100 doanh nghiệp trên sàn chứng khoán Việt Nam, TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, v.v.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank