Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 20/12/2024 18:18
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Phó phòng phát triển ứng dụng Ngân hàng điện tử - TT Phát triển ứng dụng
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trình độ & kinh nghiệm làm việc:

  • Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với phòng ban nghiệp vụ và ghi nhận ý kiến trực tiếp của người dùng cuối để hoạch định kế hoạch phát triển NHĐT trong từng giai đoạn.
  • Trực tiếp tham gia đánh giá, phân tích và thiết kế kiến trúc các ứng dụng ngân hàng điện tử đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
  • Giám sát tiến độ thực hiện các dự án và công tác triển khai các sản phẩm mới lên hệ thống.
  • Làm việc với các phòng ban, đối tác liên quan trong quá trình triển khai ứng dụng.
  • Huấn luyện chuyên môn cho nhân sự, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn và liên tục cải tiến hoạt động của hệ thống.
  • Nghiên cứu và định hướng phát triển công nghệ đối với hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
  • Phân tích các báo cáo về hệ thống và đánh giá các dự án đã thực hiện, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các sản phẩm mới hiệu quả hơn.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

2. Phát triển con người:

  • Đảm bảo dự phòng nguồn lực, định hướng phát triển bản thân và các nhân sự phụ trách.
  • Tổ chức khai thác, sử dụng hiệu quả, tối ưu các nguồn lực và ngân sách của phòng.
  • Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động của Bộ phận tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn. Cải tiến quy trình hoạt động đảm bảo an toàn

Yêu Cầu Công Việc

1.     Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

  •      Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: CNTT hoặc các chuyên ngành tương đương.
  •      Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  •       Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.

1.     Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

  •      Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
  •      Hiểu biết chuyên sâu về các hệ thống CNTT ứng dụng trong ngân hàng.
  •      Có khả năng xây dựng chương trình, kế hoạch, khả năng tổng hợp, quan sát, nhạy bén và tạo sự đoàn kết khi làm việc.

2.     Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng

  •   Kỹ năng tổ chức triển khai hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
  •   Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  •   Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  •   Kỹ năng ra quyết định.
  •   Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo và định hướng phát triển.
  •   Quản lý sự thay đổi.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá