Mô tả công việc
- Phân Tích & Báo Cáo Doanh Thu: Phân tích dữ liệu tài chính và hiệu quả kinh doanh từ các phòng ban khác nhau để nhận diện xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện.
- Tối Ưu Hóa Doanh Thu: Cung cấp các phân tích và đề xuất để tối đa hóa doanh thu từ các dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm phòng ở, F&B và các dịch vụ bổ sung.
- Chiến Lược Upselling: Phát triển và theo dõi các chiến lược upselling nhằm tăng trưởng doanh thu từ khách hàng.
- Quản Lý Doanh Thu F&B: Hỗ trợ trong việc định giá và tối ưu hóa doanh thu từ dịch vụ F&B, đảm bảo phù hợp với mục tiêu doanh thu chung của khu nghỉ dưỡng.
- Hợp Tác Giữa Các Bộ Phận: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ quản lý doanh thu, kinh doanh và marketing để đảm bảo các chiến lược đồng bộ và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Revenue Analysis & Reporting: Analyze financial data and sales performance across multiple departments to identify trends, opportunities, and areas for improvement.
- Revenue Optimization: Provide actionable insights to maximize revenue from various streams, including rooms, F&B, and additional services.
- Upselling Strategies: Develop and track upselling strategies aimed at increasing guest spend.
- F&B Revenue Management: Assist with pricing and revenue optimization for Food and Beverage services, ensuring alignment with the overall resort’s revenue targets.
- Collaboration: Work closely with the revenue management, sales, and marketing teams to align strategies and achieve revenue goals.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong phân tích doanh thu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và thành thạo các công cụ báo cáo.
- Hiểu biết về chiến lược quản lý doanh thu và các kỹ thuật upselling.
- Kiến thức về quản lý doanh thu F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
- Chú trọng chi tiết và có khả năng đạt được kết quả.
- Thành thạo tiếng Anh; tiếng nước ngoài khác là một lợi thế.
=====
- Solid experience in revenue analysis, preferably in the hospitality industry.
- Strong analytical skills and proficiency in data analysis and reporting tools.
- Understanding of revenue management strategies and upselling techniques.
- Knowledge of F&B revenue management is a plus.
- Ability to communicate effectively and work with cross-functional teams.
- Detail-oriented with a focus on driving results.
- Fluent in English; knowledge of other languages is a plus.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
- Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
- ==========
- Mức lương cạnh tranh.
- Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
- Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)