Thực hiện, tổ chức, hỗ trợ đón tiếp đối tác: đón sân bay, đặt khách sạn, sắp xếp tiệc gặp mặt,...
Chuẩn bị tài liệu liên quan đến các buổi hội thảo, lễ ký kết theo các quy trình và yêu cầu được phân công.
Hỗ trợ thủ tục hành chính nội bộ với các chi nhánh công ty ở nước ngoài, giữ mối quan hệ hợp tác hiệu quả.
Tiếp nhận phản hồi của đối tác nhằm nâng cao trải nghiệmSinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về B2B là một lợi thế.
Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
Có ngoại hình là lợi thếĐược định hướng chuyên môn sớm, được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa học và hội thảo đào tạo do FPT cung cấp
Có cơ hội trở thành cộng tác viên/nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau quá trình đào tạo
Được hướng dẫn tận tình nếu có mong muốn thử sức ở các lĩnh vực có liên quan trong ngành
Được hỗ trợ dấu thực tập
Được trải nghiệm môi trường văn hóa FPT trẻ trung, năng động, hiện đại và văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.