Chi tiết công việc
- Làm việc trực tiếp với team Account để nắm bắt được thông tin và yêu cầu của khách hàng;
- Xây dựng nội dung, lên kế hoạch triển khai dự án marketing chi tiết phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa, đưa ra nhiều phương hướng kế hoạch để khách hàng tham khảo;
- Cộng tác triển khai kế hoạch với các bộ phận liên quan (team content, team social…);
- Quản lý dự án, đo lường hiệu quả và đảm bảo tiến trình kế hoạch tổng thể;
- Đưa ra phương án dự phòng, xử lý những trường hợp rủi ro xảy ra trong thời gian thực hiện dự án.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông - Báo Chí, Kinh tế,..
- Có kinh nghiệm làm planner trong mảng marketing từ 1 năm trở lên;
- Hiểu và yêu thích marketing, ưu tiên có background về mảng Social Media;
- Ham học hỏi, linh hoạt và có tính cam kết trong công việc;
- Chịu được áp lực tốt.
- Thu nhập: Upto 15,000,000 VNĐ;
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
- Lương tháng 13, được xem xét review lương hàng năm;
- Được tham gia Team Building, Year End Party,…;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động có cơ hội thăng tiến cao.
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.