Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank ★ 3.6

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Cập nhật 05/12/2025 20:23
Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Giám Đốc Khu Vực Miền Trung 1 (Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam)
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank 3.6★
20 đánh giá 756 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 06/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Hoa
- Nghe An, Vietnam
- Hà Tĩnh

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Bảo hiểm sức khỏe
Giải thưởng
Lương kinh doanh

Mô Tả Công Việc

A. Chức năng
Tổ chức, quản lý, chỉ đạo điều hành công tác quản trị nhân sự và hoạt động kinh doanh của Đơn vị kinh doanh thuộc Khu vực được phân công quản lý, trên cơ sở phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh và kế hoạch ngân sách được Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị giao, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, tuân thủ đúng quy định của SeABank, quy định của Pháp luật hiện hành.

B. Nhiệm vụ
1. Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh tới từng Đơn vị kinh doanh thuộc Khu vực theo chiến lược và định hướng hoạt động của SeABank.
1.1. Nghiên cứu thị trường & Xây dựng thương hiệu
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị thường tại các địa bàn phụ trách, tạo cơ sở để đưa ra định hướng phát triển kinh doanh cho các Đơn vị kinh doanh trực thuộc, phát triển mạng lưới.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở để triển khai các chương trình marketing, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của SeABank trên các địa bàn phụ trách.
- Triển khai các hoạt động xây dựng quan hệ với chính quyền địa phương, ngân hàng nhà nước, các đối tác chiến lược… tại các địa bàn phụ trách.
- Gia tăng thị phần và tỷ trọng sử dụng sản phẩm ngân hàng dịch vụ đối với khách hàng SeABank tại các địa bàn phụ trách.
1.2. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định hướng và thiết lập kế hoạch hành động cho toàn bộ Khu vực phụ trách theo đúng các trọng tâm chiến lược của Ngân hàng.
- Đảm bảo truyền thông cụ thể kế hoạch hành động của SeABank đến Trưởng/Phó các Đơn vị kinh doanh trực thuộc Khu vực quản lý.
- Giám sát chặt chẽ việc triển khai kế hoạch hành động và thực hiện chỉ tiêu KPI của từng Đơn vị kinh doanh, qua đó đưa ra chỉ đạo kịp thời để nắm bắt cơ hội kinh doanh.
- Quản lý kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm chính trong việc đo lường, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh đối với các đơn vị, cá nhân thuộc phạm vi quản lý;
- Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong việc tiếp cận, thiết lập quan hệ giao dịch với khách hàng lớn/quan trọng.
1.3. Quản lý tín dụng và kiểm soát rủi ro
- Theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Giám đốc Khu vực được phân quyền phán quyết tín dụng để nhanh chóng hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh trong việc phát triển kinh doanh, đồng thời đảm bảo kiểm soát rủi ro.
- Tham gia cùng các Đơn vị kinh doanh trong Khu vực, đi gặp trực tiếp để thẩm định tín dụng các khách hàng mà Giám đốc Khu vực thấy cần thiết.
- Điều phối việc phối hợp giữa các Đơn vị kinh doanh trong Khu vực và các phòng ban Hội sở trong công tác thu hồi nợ quá hạn và nợ xấu.
1.4. Dịch vụ khách hàng
- Đẩy mạnh việc thu hút khách hàng mới, tăng khách hàng hoạt động, nâng cao năng suất giao dịch và duy trì khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm quản lý, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ của SeABank trong Khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh tổ chức các chương trình truyền thông tới khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của SeABank tại địa phương (khi cần thiết).
2. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của toàn Khu vực theo chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hàng năm được giao từ Ban Tổng Giám Đốc:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo SeABank về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của SeABank tại Khu vực được giao quản lý.
- Nhận/phân bổ và quản lý ngân sách/chi phí của Khu vực được Ban Tổng giám đốc giao cho theo từng thời kỳ. Có quyền đề xuất ngân sách trong thẩm quyền phạm vi được giao.
- Giám sát quá trình thực hiện ngân sách và hoạch định kinh doanh đối với hoạt động kinh doanh trong phạm vi Khu vực. Tổ chức báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện kinh doanh và ngân sách.
- Tiếp nhận, phân tích báo cáo về hoạt động kinh doanh của Đơn vị kinh doanh. Định kỳ theo dõi giám sát hiệu quả chất lượng kinh doanh của từng Đơn vị kinh doanh trong Khu vực.
- Phối hợp với các khối kinh doanh đưa ra những chương trình thúc đẩy bán hàng phù hợp đối với các Đơn vị kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh Khu vực thuộc phạm vi quản lý.
3. Chịu trách nhiệm đảm bảo các hoạt động của Khu vực tuân thủ các chính sách, quy định của pháp luật và quy định của SeABank:
- Đảm bảo các hoạt động của Khu vực tuân thủ theo đúng các quy định của luật pháp.
- Đảm bảo các hoạt động của Khu vực tuân thủ theo đúng định hướng, quy định của SeABank.
- Phối hợp với Khối PC&TT trong việc xây dựng Mục tiêu và Kế hoạch kiểm soát tuân thủ của khu vực hàng năm;
- Định kỳ hoặc ngay khi thấy có biểu hiện bất thường, phối hợp với Kiểm toán nội bộ/ Kiểm soát tuân thủ khu vực kiểm tra tính tuân thủ trong hoạt động kinh doanh của các Đơn vị kinh doanh trong Khu vực.
4. Đảm bảo duy trì và sử dụng cơ sở vật chất, tài sản an toàn và hiệu quả tại các Đơn vị kinh doanh
- Đề xuất về việc trang bị cơ sở vật chất và hình ảnh cho các Đơn vị kinh doanh trong Khu vực nhằm đảm bảo tính nhất quán trong việc tuân thủ bộ nhận dạng thương hiệu của SeABank.
- Phối hợp với bộ phận Phát triển mạng lưới để thực hiện công tác phát triển mạng lưới trong Khu vực theo kế hoạch của SeABank.
- Xem xét đánh giá việc bảo quản và sử dụng tài sản của các đơn vị kinh doanh trong Khu vực để đảm bảo hiệu quả, sự phù hợp cũng như sự an toàn trong việc sử dụng tài sản.
5. Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nguồn lực nhân sự, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và có chất lượng.
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong Khu vực căn cứ vào định biên nhân sự đã phê duyệt, yêu cầu kinh doanh và mở rộng mạng lưới của Ngân hàng.
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn các ứng viên bên ngoài/ nội bộ của Khu vực đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự ứng tuyển.
- Trên cơ sở đề xuất của Đơn vị kinh doanh, trình cấp có thẩm quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ phê duyệt các nội dung liên quan tới tuyển dụng, tiếp nhận; điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, đình chỉ, miễn nhiệm, bãi nhiệm; lương, thưởng, phúc lợi; giải quyết chế độ thôi việc, thanh lý hợp đồng/ hợp đồng lao động của cán bộ nhân viên trong Khu vực đảm bảo tuân thủ quy định về phân quyền nhân sự và/ hoặc các quy định khác của SeABank trong từng thời kỳ.
- Phê duyệt và thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ nhân viên trong Khu vực theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
- Đề xuất khen thưởng và kỷ luật lao động trong Khu vực nhằm đảm bảo tính công bằng, sự tuân thủ và động viên khuyến khích nhân sự một cách kịp thời.
- Tổ chức và sắp xếp nguồn lực hợp lý và hiệu quả tại Khu vực nhằm tối đa hóa năng suất làm việc của cán bộ nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự kế cận và chính sách xoay vòng nhân sự cho đội ngũ nhân sự của Khu vực và phát triển, huấn luyện đội ngũ lãnh đạo tiềm năng, chủ chốt cho các đơn vị kinh doanh để đảm bảo việc triển khai công việc không bị gián đoạn.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các tiêu chí KPI cho các vị trí công việc thuộc các Đơn vị kinh doanh và Khu vực.
- Định hướng và tạo môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp trong Khu vực.
- Thường xuyên triển khai công tác huấn luyện nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý. Phối hợp với Học viện SeABank trong công tác đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ.
6. Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động văn hóa tổ chức tại Khu vực
- Triển khai các hoạt động, chương trình văn hóa tổ chức theo định hướng của ngân hàng tới toàn thể Khu vực.
- Đảm bảo toàn thể cán bộ nhân viên hiểu rõ, thấm nhuần các giá trị cốt lỗi cũng như thực hiện theo các chuẩn mực hành vi của văn hóa tổ chức.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế... Ưu tiên trên Đại học
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại một tổ chức tài chính uy tín trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chi nhánh.
- Có kinh nghiệm dày dặn về các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt bao gồm thúc đẩy bán hàng, tuyển dụng, nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ. Có khả năng lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại Khu vực và triển khai thực hiện. Có kỹ năng tổng thể về tín dụng và phân tích rủi ro hoạt động.
3. Các kỹ năng:
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh của ngân hàng và môi trường kinh doanh địa phương. Có mối quan hệ tốt với các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương tại Khu vực được phân công phụ trách.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
- Năng lực lãnh đạo và kỹ năng huấn luyện hiệu quả tốt.
- Kỹ năng kinh doanh và bán hàng;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian;
- Khả năng quản trị sự thay đổi;
- Kỹ năng phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ công chúng
4. Các yêu cầu khác:
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
  • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
  • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
  • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
  • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
  • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
  • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
  • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
  • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
  • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
  • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
  • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
  • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
  • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
  • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
  • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
  • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
  • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
  • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
  • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

Mission

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

3.6
20 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi tốt , đội nhóm hỗ trợ nhau , đòng nghiệp thân thiện. (231 reviews)
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đáp ứng mọi điều kiện làm việc, có nhiều khóa học tranning, đc đào tạo bài bản. (88 reviews)
  • Thưởng lễ tết ổn, Lương trả đúng hạn. Đóng bảo hiểm y tế đầy đủ (109 reviews)
  • Tính ổn định - Các công việc trong ngân hàng có xu hướng cung cấp sự bảo đảm công việc và thu nhập ổn định. (224 reviews)

Nhược điểm

  • Công việc có thể áp lực, Thủ tục hành chính phức tạp (265 reviews)
  • Quy trình tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp, phỏng vấn nhiều lần (164 reviews)
  • Chế độ phúc lợi không cạnh tranh so với các ngân hàng cùng quy mô (85 reviews)

01/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng đến hình ảnh ngân hàng

06/05/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Thường tổ chức training cho CNV, phúc lợi tốt (HMR)

05/03/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Ràng buộc nhân viên với mức lương thấp, công sức bỏ ra nhiều và hợp đồng có rất nhiều điều khoản (ID)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo