NHIỆM VỤ
STT
Nhiệm vụ chi tiết
1
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC
1.1
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook
1.2
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile
1.3
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB
1.4
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì
2
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch
2.1
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ
2.2
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB
3
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng
3.1
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng
3.2
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center
4
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách
4.1
Báo cáo ngày, tuần, tháng
4.2
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh
4.2
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận
4.3
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch
5
Công việc khác
5.1
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng
5.2
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo
YÊU CẦU
1
Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ
Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2
Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu
3
Kiến thức
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài
4
Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi
6
Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Cơ bản
7
Các yêu cầu khác (nếu có)
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8
Ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ứng tuyển
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI