Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB ★ 2.4

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Vận tải

Việc làm Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Cập nhật 03/12/2025 23:14
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB 2.4★
11 đánh giá 475 việc làm 86 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 084 Độ tuổi: 22 - 30 Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu Thời gian làm việc: Theo ca Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/11/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cao đẳng trở lên

NHIỆM VỤ

STT

Nhiệm vụ chi tiết

1

Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC

1.1

Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook

1.2

Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile

1.3

Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB

1.4

Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì

2

Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch

2.1

Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ

2.2

Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB

3

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng

3.1

Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng

3.2

Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center

4

Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách

4.1

Báo cáo ngày, tuần, tháng

4.2

Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh

4.2

Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận

4.3

Báo cáo khảo sát theo chiến dịch

5

Công việc khác

5.1

Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng

5.2

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo

YÊU CẦU

1

Trình độ học vấn/chuyên môn

Trình độ

Cao đẳng trở lên

Chuyên ngành

Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

2

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

3

Kiến thức

Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài

4

Năng lực/kỹ năng

Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.

5

Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe

Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi

6

Trình độ ngoại ngữ/Tin học

Cơ bản

7

Các yêu cầu khác (nếu có)

Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.

8

Ưu tiên

Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ

Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center

Ứng tuyển
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.


Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

2.4
11 review

Review Highlights

Cập nhật 15/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc được quốc tế ghi nhận (85 reviews)
  • Lương thưởng & phúc lợi cạnh tranh (93 reviews)
  • Cơ hội phát triển & lộ trình minh bạch (32 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực công việc ở mức vừa phải đến cao (105 reviews)
  • Tăng lương/chuyển vị trí phụ thuộc năng lực và hiệu suất cá nhân (68 reviews)

02/12/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Chả có việc gì làm. Quanh năm suốt tháng toàn ngồi ngắm màn hình máy tính với dọn bàn làm việc cho đỡ bị phạt tiền 5S (CTT)

02/12/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Ngân hàng hoạt động dạt dẹo sống qua ngày để tìm đối tác vào đầu tư rót vốn (CTT)

02/08/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Phòng ban thì chia bè phái, được lòng sếp thì lên chuyên viên cao cấp, lên trưởng bộ phận (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo