Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt nhiệm vụ:
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh Chuỗi nhà hàng của Tổng Công ty/Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo về doanh thu và lợi nhuận theo chiến lược của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống vận hành hoàn hảo, bền vững để cung cấp dịch vụ đạt chuẩn cho khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống nhà hàng được ổn định và tuân thủ đúng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, chính sách và thủ tục của Tổng Công ty/Công ty.
1. Lập kế hoạch, mục tiêu chiến lược phát triển vận hành nhà hàng:
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn vận hành nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, tăng doanh thu cho nhà hàng
- Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình, tiêu chuẩn vận hành, Vệ sinh ATTP được tuân thủ nghiêm ngặt và hiệu quả.
- Đảm bảo các nhà cung cấp/nhà thầu cung cấp theo đúng thỏa thuận, tuân thủ các cam kết
- Phát triển sản phẩm và menu để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu
- Đảm bảo vận hành với số lượng cửa hàng phát triển cùng với kế hoạch năm. Hỗ trợ tìm kiếm địa điểm mới phù hợp
- Là đầu mối liên lạc, phối hợp hoạt động và các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động trơn tru trong các cửa hàng
2. Hoạch định chiến lược:
- Quản trị, điều hành hoạt động vận hành nhà hàng của Tổng Công ty/ Công ty.
- Định hướng, xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược phát triển khối vận hành nhà hàng nhằm đảm bảo kinh doanh hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng Công ty/ Công ty; theo mục tiêu chung và định hướng của Tổng Công ty.
- Tham mưu và/ hoặc trực tiếp xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn Khối vận hành nhà hàng (quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, ....)
- Đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong Tổng Công ty/ Công ty và liên kết các bộ phận phòng ban Tổng Công ty/ Công ty;
- Tham mưu và trực tiếp xây dựng cơ cấu, quản lý nhân sự và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành tại nhà hàng
3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị:
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại nhân sự vận hành khi có vấn đề
4. Quản lý chính sách nhân sự:
- Giám sát, quản lý và phát triển tất cả Quản lý khu vực và nhân viên trong các cửa hàng (khi cần)
- Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ
- Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm
- Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự).
- Cung cấp một môi trường cởi mở và tin tưởng, với phản hồi liên tục và huấn luyện nâng cao hiệu suất, hiệu quả.
- Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.
5. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định
- Tiếp nhận báo cáo doanh thu ngày của các nhà hàng phụ trách và theo dõi, tổng hợp doanh thu tuần, tháng, quý, năm báo cáo đến MD, BTGĐ
- Kiểm soát thực hiện hủy hàng hóa, nguyên liệu, CCDC tại nhà hàng
- Kiểm soát định lượng sản phẩm (BOM) và giá sản phẩm (giá vốn, giá bán)
- Đưa ra phương án/ giải pháp xứ lý khiếu nại của khách hàng khi được yêu cầu từ Quản lý nhà hàng, Chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên
Kiến thức về quản lý vận hành, quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B/ bán lẻ.
Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt;
Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn, thuyết phục, đàm phán, khích lệ, động viên truyền cảm hứng;…
Kỹ năng xử lý đa công việc; phân tích tổng hợp tình hình kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng máy vi tính và các phần mềm khác.
Có thể di chuyển công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
- Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
- Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
- Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
- Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
- Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021
Mission
Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.
Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Chính sách tốt, chỉ tiêu nhẹ
Không áp lực chỉ tiêu nhiều
Việc nhiều, lương thấp