Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai/cải tiến các sản phẩm tín dụng trên kênh quầy/kênh số.
• Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng trên kênh số đối với các sản phẩm hiện hữu/sản phẩm mới của ngân hàng.
• Quản lý và đảm bảo triển khai thành công các dự án số hóa sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể: Xây dựng ý tưởng hành trình khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng hành trình đảm bảo sản phẩm đầu ra đáp ứng yêu cầu; nhận diện và đánh giá rủi ro dự án, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên dự án thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Xây dựng văn bản hướng dẫn quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ thực hiện sản phẩm dịch vụ tín dụng và các văn bản có liên quan.
• Triển khai xây dựng kịch bản kiểm thử, thực hiện kiểm thử và nghiệm thu các sản phẩm dịch vụ kênh số.
• Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho CN/PGD/đối tác và KH.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng thuộc các trường đại học: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính.
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, vị trí về nghiên cứu & phát triển sản phẩm tín dụng/nghiên cứu thị trường/phân tích thị trường.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
• Khả năng áp dụng thành thạo các công cụ/phương pháp nghiên cứu khách hàng và thị trường cũng như thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng nhằm đưa ra phương án tối ưu hóa sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng và xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
• Có hiểu biết về quy trình tín dụng, về bối cảnh cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh (đối với sản phẩm vay mua ô tô).
• Vận dụng kiến thức sản phẩm, kiến thức quy trình để xây dựng sản phẩm số hóa có liên quan đến nhiều bộ phận/nghiệp vụ, giải thích cho các bên liên quan hiểu về sản phẩm số hóa.
• Có khả năng định lượng giá trị sản phẩm, xác định và phân tích các chỉ số sản phẩm chính để đóng góp vào quá trình ra quyết định.
• Hiểu biết về phương pháp Agile, chủ động/độc lập vận dụng các phương pháp, kỹ thuật Agile vào việc tối ưu hóa quy trình làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày giữa các thành viên trong team.
• Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các khung/công nghệ/công cụ mới nhất, có hiểu biết về ưu, nhược điểm của các khung/công nghệ/công cụ trên.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
• Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
• Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp tốt.
Ưu tiên:
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu SPDV.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
• Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
- Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
- Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
- Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
- Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
- Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021
Mission
Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.
Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Chính sách tốt, chỉ tiêu nhẹ
Không áp lực chỉ tiêu nhiều
Việc nhiều, lương thấp