Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Đề xuất và triển khai các chính sách, chương trình và giải pháp thu hút Nguồn Nhân lực
- Xây dựng các chính sách, văn bản chuyên môn liên quan đến hoạt động thu hút nhân tài
- Triển khai thực hiện các khảo sát về nhu cầu nguồn lực trên thị trường
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng hằng năm và ngân sách cho từng chương trình tuyển dụng
- Phát triển và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng
- Đề xuất, quản lý các giải pháp hệ thống, công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tổ chức/ phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện tuyển dụng (các hoạt động truyền thông, tham gia/ tổ chức ngày hội tuyển dụng,...) nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng
Nhiệm vụ 3: Triển khai các hoạt động tuyển dụng nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm theo định hướng, chiến lược kinh doanh của Nova Hotels & Resorts World.
- Quản lý các hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng; phối hợp với các Ban/ Phòng trong việc sàng lọc hồ sơ, tư vấn tiêu chuẩn ứng viên phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, tuyển chọn và đánh giá các ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng trong phạm vi phụ trách.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các hoạt động hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
- Quản lý các thủ tục tiếp nhận nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
- Quản lý công tác báo cáo đánh giá tình hình tuyển dụng, hiệu quả công tác tuyển dụng.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chung về nhân sự
- Có trên 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, Thu hút Nhân tài... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
- Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
- Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
- Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
- Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
- Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021
Mission
Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.
Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Chính sách tốt, chỉ tiêu nhẹ
Không áp lực chỉ tiêu nhiều
Việc nhiều, lương thấp