Mô tả công việc
- Quản lý phương tiện và tài xế của công ty: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá tài xế, v.v.;( HR sẽ hỗ trợ )
- Quản lý an toàn và phòng ngừa rủi ro cho tài xế và phương tiện; xử lý tai nạn giao thông.
- Chịu trách nhiệm về mọi công việc quản lý nội bộ của đội xe, kiểm soát chặt chẽ các công việc hàng ngày như kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hiểm, tiêu hao nhiên liệu, điện năng; kiểm soát các chi phí tiêu hao;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy định công ty, hiểu rõ tình trạng của người lái xe và phương tiện, đảm bảo yêu cầu về nguồn lực phương tiện và lái xe an toàn;
- Thu thập và lưu trữ thông tin cơ bản của đội xe, đồng thời xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ khác về lịch trình của đội xe;
- Nâng cao hiệu suất đội xe, giám sát, thúc đẩy sự tăng trưởng toàn diện.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm quản lý đội xe
- Có kinh nghiệm quản lý đội xe và có khả năng xử lý sự cố khẩn cấp nhất định cũng như khả năng phòng ngừa và kiểm soát rủi ro tai nạn giao thông;
- Có kỹ năng giao tiếp và tinh thần đồng đội, chủ động, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm; am hiểu ngành vận tải, các quy định, chính sách quản lý vận tải;
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng; Ưu tiên ứng viên biết tiếng trung hoặc tiếng anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội xe của công ty logistics;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 12.000.000đ – 30.000.000đ ( tùy thuộc vào năng lực )
- Phụ cấp tiền cơm và bữa trưa tại công ty cho nhân viên;
- Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quà sinh nhật, hiếu hỉ; Tea break hằng tuần; Liên hoan bộ phận hàng quý;
- Lương thưởng theo chính sách chung của công ty (thưởng chuyên cần, thâm niên, dự án...)
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại