Việc làm Ngân hàng ShinhanBank

Cập nhật 30/10/2024 23:20
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (RM SME)
Ngân hàng ShinhanBank 3.9★
37 đánh giá 179 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu:

- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.

Mô tả công việc:

1. Am hiểu Khách hàng

- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.

- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.

2. Sản phẩm và Giá:

- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)

- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)

- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.

3. Bán hàng và dịch vụ

3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH.

3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành

- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH

3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

4. Quản lý rủi ro

4.1 Quản lý rủi ro tín dụng

- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt

- Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay

- Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định.

4.2 Quản lý rủi ro vận hành

- Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành

- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính

5. Vận hành:

- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.

- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO

6. Tổ chức and nhân sự

- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.

- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.

7. Quản lý hiệu quả

- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB

- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao

8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.

Yêu Cầu Công Việc

-  Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

-  Kinh nghiệm: Tối thiểu 5+ năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Ngân hàng ShinhanBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2,3,11,15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Team building
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
  • Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
  • Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
  • Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
  • Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
  • Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
  • Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
  • Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai

Mission

“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”

  • Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
  • Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Review Ngân hàng ShinhanBank

3.9
37 review

29/01/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp

26/03/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn

26/03/2024
Trưởng phòng Phân Tích Dữ Liệu tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng ShinhanBank

Bạn làm việc tại Ngân hàng ShinhanBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng ShinhanBank

Ngân hàng ShinhanBank

Click để đánh giá