Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát chung các công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo, phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.
- Giám sát hoạt động bảo lãnh viện phí ngoại trú, nội trú hàng ngày.
- Làm việc với các đối tác bảo hiểm thương mại, khách hàng doanh nghiệp, các phòng khám/bệnh viện hợp tác với Bệnh viện.
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết thắc mắc của khách hàng, phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
- Giám sát công tác khảo sát sự hài lòng của khách hàng, triển khai và giám sát công tác quản lý chất lượng trong quy trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Bệnh viện.
- Tổng hợp, thống kê hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị bệnh viện, marketing, báo chí truyền thông, tâm lý học, ngoại giao…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực y tế, hiểu biết về hoạt động của bệnh viện;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tiếng Anh;
* QUYỀN LỢI:
- Được thể hiện và phát huy năng lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc;
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng,...
- Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ lễ tết,...
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại