Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý vận hành rạp:
*Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng.
*Giám sát chung việc vận hành rạp và báo cáo khi có sự cố.
*Quản lý doanh thu, chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.
*Đề xuất thực hiện các chương trình gia tăng doanh thu, cải thiện kết quả kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
*Thực hiện và theo dõi việc cho thuê mặt bằng, phát sóng quảng cáo. Chủ động tìm kiếm những đối tác mới.
2/ Quản lý công tác tài chính:
*Quản lý thu chi tiền mặt tạm ứng.
*Quản lý hóa đơn, chứng từ thu chi tiền mặt.
*Theo dõi báo cáo theo ngày, tháng.
3/ Quản lý công tác :
*Sắp xếp lịch phim hiệu quả, theo dõi doanh thu 3 ngày cuối tuần và chủ động đề xuất thay đổi lịch với P.Phát hành.
*Theo dõi việc cập nhật lịch phim trên các công cụ truyền thông (website, mobile app, facebook,…).
*Theo dõi tình trạng DCP, KDM, POSM với Giám sát/ Quản Lý phụ trách phòng máy và chủ phim.
*Kiểm tra việc thực hiện các Sneakshow, cho thuê rạp. Đề xuất phương án gia tăng doanh thu từ việc cho thuê rạp.
*Theo dõi, phổ biến Line-up cho các Giám Sát/Quản Lý và nhân viên.
*Chịu trách nhiệm về báo cáo doanh thu.
4/ Quản lý công tác Marketing - Sales:
*Phổ biến, theo dõi giám sát các chương trình MKT của Văn phòng chính và của rạp.
*Liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.
*Theo dõi Admittance của rạp, đối thủ và tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng
*Khảo sát đối thủ cạnh tranh về thị phần, chương trình MKT, dịch vụ khách hàng.
*Cập nhật lịch chiếu phim, chương trình MKT trên các công cụ truyền thông, mobile app.
*Quản lý việc sử dụng/kinh doanh vé free, movie gift và thu hồi công nợ.
*Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.
*Theo dõi và phát triển chương trình thẻ thành viên.
5/ Quản lý nhân sự tại rạp:
*Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.
*Theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo, thi đua hàng tháng cho nhân viên thời vụ.
*Giám sát vi phạm của nhân viên và đề xuất phòng Nhân sự những cách thức xử lý.
*Theo dõi chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.
*Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.
6/ Quản lý CSVC và công tác an toàn:
*Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
*Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
*Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
*Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.
*Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.
*Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.
*Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.
7/ Giám sát quầy vé:
*Phụ trách chính Báo Cáo Quầy vé, kết sổ quầy vé, phần mềm, giá vé, event
*Quản lý số lượng vé in, báo cáo vé viết tay.
*Lưu trữ file liên quan đến việc đổi điểm,vé free,movie gift, cùi vé...
*Quản lý số lượng thẻ member, form thẻ. Báo cáo số lượng thẻ thành viên đăng ký mới và thẻ thành viên tồn kho.
*Phụ trách xử lý các vấn đề của khác hàng liên quan đến quầy vé.
*Lên lịch phim hệ thống.
*Hỗ trợ giám sát KDM, DCP tại rạp.
*Hỗ trợ giám sát vấn đề vệ sinh tại rạp.
8/ Giám sát canteen:
*Theo dõi báo cáo Canteen hàng ngày và báo cáo hàng tháng.
*Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng, không gây ra thất thoát.
*Theo dõi hạn sử dụng, bảo đảm nhập trước-xuất trước, hàng sắp hết hạn để có hướng xử lý.
*Theo dõi tình trạng vệ sinh của quầy và kho canteen.
*Theo dõi và hỗ trợ quản lý các chương trình MKT liên quan đến canteen.
- LƯU Ý:
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
Yêu Cầu Công Việc
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả nhanh chóng.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ/ nhà hàng/ khách sạn).
- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp, có khả năng thuyết phục.
- Sẵn sàng làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp trách nhiệm
- Phụ cấp điện thoại (sau khi ký HDLD) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Pre-employment training
- Độ tuổi: 27 - 34
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, năng động
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm PVI (sức khoẻ và tai nạn)
- 4 vé xem phim / tháng (toàn bộ chi nhánh rạp Lotte Cinema) - Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại