Việc làm Nhà Hàng 4GS TEXAS

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Sales Admin - Làm việc tại Thuận An, Bình Dương
Nhà Hàng 4GS TEXAS
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 12 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

  1. To record and process all reservation inquiries made by phone, fax or email efficiently and accurately and converted to sales where possible to meet hotel targets.
  2. To prepare all offer letters, reservations and lease contracts in order for sales team to concentrate on locating customers
  3. To conduct telemarketing to fix appointments for the sales team to visit potential customers
  4. To be responsible for receiving and forwarding all incoming faxes or letters to concerned
  5. To prepare all the daily, weekly and monthly sales reports
  6. To have all lease agreements and related documents signed and sealed if necessary
  7. To show drop in customers the properties if no sales person available
  8. To maintain competitor information update based on sales team’s inputs
  9. To maintain master files on all customers in house in proper manner to perform all filling functions for Sales & Marketing Department
  10. To obtain all office supplies & stationeries for Sales & Marketing Department
  11. To contact new potential short/long staying clients, either by telephone or in person to successfully obtain business
  12. Perform any and all other assignments as directed by the Management

Quyền lợi được hưởng

  1. Monthly service charge
  2. Lunch allowance
  3. Full insurance regime under current labor law
  4. Professional training and personnel activities organized periodically
  5. Career development opportunities at internal organizations
  6. Other modes of Vietnam Labor law

Yêu cầu công việc

  1. Degree in Hotel Management or Administration Business or equivalent.
  2. At least 1 year working experiences as same position in serviced apartments or hotels
  3. Competent in Microsoft Office, with analytical mind and good verbal & written English communication skills.
  4. Highly self-motivated, initiative and innovative

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Nhà Hàng 4GS TEXAS
Nhà Hàng 4GS TEXAS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng 4GS TEXAS

Bạn làm việc tại Nhà Hàng 4GS TEXAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng 4GS TEXAS

Nhà Hàng 4GS TEXAS

Click để đánh giá