Mô tả công việc
Báo cáo công việc theo ngày và theo tháng cho Trưởng nhóm hoặc cấp quản lý.
Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing.
Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ.
Quản lý, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ sale admin xử lý các vấn đề phát sinh về đơn hàng.
Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng (Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường).
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có ý chí cầu tiến.
Độ tuổi: từ 22- 30 tuổi.
Ưu tiên : Nữ
Có tai nghe, laptop cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập : Lương CB 5.500.000- 6.000.000 + Hoa hồng doanh số (trung bình 15.000.000- 40.000.000)
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Linh động, nghỉ 1 ngày trong tuần theo lịch sắp xếp.
Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 13:50:02
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.