Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 4 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Tuyển dụng (40%)
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí để triển khai cho ứng viên và nhân sự mới tiếp nhận.
- Lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp, phụ trách phỏng vấn, đánh giá các vị trí tuyển dụng. Thông báo kết quả nhận việc đối với ứng viên trúng tuyển và thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc và hoàn thành các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi quá trình thử việc và phối hợp cùng các phòng ban đánh giá mức độ phù hợp của nhân sự thử việc.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm khi có nhân viên mới. Lưu trữ hồ sơ nhận việc của nhân viên một cách khoa học.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, đảm bảo tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
Đào tạo (40%)
- Xác định nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban, đội nhóm, cá nhân trong công ty.
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch toàn diện về hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên đảm bảo sự liên kết chiến lược của đào tạo với các mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, slide bài giảng, ebooks,...), dụng cụ giảng dạy (bảng, micro, máy tính, máy chiếu,...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn về nội dung đào tạo, thiết kế và phát triển các chương trình, tài liệu các khóa học, hợp tác với các chuyên gia hoặc nhà cung cấp bên ngoài để đạt được mục tiêu đào tạo trong ngân sách đào tạo được phê duyệt.
- Thực hiện các giải pháp đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động đào tạo, điều chỉnh kịp thời nhằm cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
- Báo cáo kết quả đào tạo định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác đào tạo.
- Truyền thông nội bộ (20%)
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm định vị hình ảnh của công ty, truyền đạt các chủ đề quan trọng như Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi, Chiến lược, hình ảnh và thương hiệu tới toàn bộ cán bộ nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các cá nhân trong công ty.
- Xây dựng nguồn tư liệu hình ảnh và viết bài truyền thông nội bộ. Thu nhập và duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ.
- Biên soạn, cập nhật nội dung trên hội nhóm nội bộ và các ấn phẩm truyền thông khác của công ty.
- Sáng tạo nội dung, lên ý tưởng truyền thông cho những sự kiện, tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.