Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn. (Không tìm kiếm khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
Quyền lợi, chính sách:
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính
sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, độ tuổi từ 20 - 40.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.