Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin khách hàng mục tiêu được phân bổ hàng tháng
- Tư vấn về sản phẩm TOPUP – XSELL
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Công việc gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng dựa trên data có sẵn. Hỗ trợ cho khách hàng cũ đăng ký lại khoản vay và hoàn thiện thủ tục vay cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo qui định và lập lịch hẹn và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục vay
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại cái Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo qui định
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPI) về năng suất và chất lượng công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Báo cáo kết quả Telesale theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesale
Khu vực: Toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: THPT trở lên, Độ tuổi từ : 18 -35
- Nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, có đam mê với công việc, sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình vay tín chấp (cá nhân) là 1 lợi thế
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesale, Bộ phận chăm sóc/Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm
- Đam mê sales và hiểu được đặc thù công việc ngành Telsale
- Định hướng rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.