Mô tả công việc
1. Công tác lập kế hoạch MKT:
+ Lập kế hoạch cho các chiến dịch MKT của công ty cả offline và trên các nền tảng xã hội và thương mại điện tử;
+ Lên định hướng xây dựng phát triển website theo từng giai đoạn;
+ Cùng với các team liên quan xây dựng các campaign quảng bá thương hiệu (các campaign khuyến mại, tặng quà,…);
+ Lên kế hoạch xây dựng kênh thương mại điện tử riêng của công ty trên các nền tảng TMĐT.
2. Công tác triển khai, vận hành, điều phối:
+ Trực tiếp điều phối truyền tải thông tin về các chiến dịch MKT, bán hàng đến các bộ phận liên quan;
+ Tham gia vào quá trình sản xuất idea, hình ảnh, content để thúc đẩy quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT và website (lên kế hoạch ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn nội dung …. phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty);
+ Kiểm tra đảm bảo chất lượng bài viết, hình ảnh cho website và các nền tảng MXH khác;
+ Kiểm tra, duy trì tiến độ của team đảm bảo các chiến dịch diễn ra liên tục ;
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để có dữ liệu triển khai, làm việc với các đối tác bên ngoài để phối hợp thúc đẩy các chiến dịch;
+ Xây dựng và quản lý các hợp đồng với các agency bên ngoài công ty.
3,. Công tác nghiên cứu, báo cáo:
+ Lập báo cáo thường kỳ, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng các báo cáo chung về đối thủ trong ngành, đề xuất ý kiến.
4. Công tác khác: khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại điện tử, Digital Marketing, Tiếp thị, Kinh tế, CNTT;
- Tối thiểu 3 năm thực thi hoạt dộng Digital Marketing, Thương mại điện tử, CRM - Loyalty;
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối công việc. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên biết viết content/ thiết kế/ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, video;
- Chuyên cần, tỉ mỉ, năng động, ham học hỏi, đam mê công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên TH.
- Thời gian làm việc T2-T6.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.