Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông theo các mục tiêu kinh doanh của công ty. Số lượng và chất lượng các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty
- Viết và chỉnh sửa lên nội dung các tài liệu truyền thông khác nhau, như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, video, hình ảnh, infographic, podcast, v.v.
- Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các cơ hội đưa tin và phỏng vấn
- Người đại diện truyền thông, MC giới thiệu sản phẩm, dự án công ty triển khai
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v. để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông và đề xuất các cải tiến.
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác trong công ty, như nhân sự, pháp lý, trách nhiệm xã hội, v.v.
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ, thông báo toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông khi có sự cố xảy ra.
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Có kiến thức về truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, báo chí, marketing, kỹ thuật số, xã hội học, tâm lý học, v.v.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phương tiện truyền thông, nhà báo, đối tác, khách hàng, cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong mảng BĐS từ 6 tháng - 1 năm
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi, sự kiện, v.v.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v.
- Sử dụng các công cụ, phần mềm, ứng dụng liên quan đến truyền thông, như Photoshop, Illustrator Premiere, Canva, CapCut, Google Analytics, v.v.
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có kỹ năng viết lách, biên tập, sáng tạo, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống, làm việc nhóm, tổ chức, quản lý thời gian, v.v.
- Có khả năng nắm bắt nhu cầu, mong muốn, xu hướng của khách hàng và công chúng.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đề xuất và cải tiến các chiến lược truyền thông.
- Có kỹ năng nói trước ống kính và tương tác theo kịch bản.
- Có khả năng học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong ngành truyền thông.
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến truyền thông, tiếng Anh, tin học, v.v. là một lợi thế
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR/ Content hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, Quảng cáo, Báo chí, Truyền hình, v.v. là một lợi thế.
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- Nữ từ 25 tới 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu nhập từ 11 - 13 triệu + % Hoa Hồng
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.