Mô tả công việc
• Tìm kiếm sản phẩm, test, chạy ads thị trường Đông Nam Á chủ yếu về gia dụng và thời trang
• Thiết kế lên ý tưởng content, edit video hình ảnh chạy quảng cáo chuyển đổi các ngách sản phẩm như công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng... tại thị trường Đông Nam Á.
• Setup campaign, phân tích đánh giá chỉ số chiến dịch quảng cáo từ đó tối ưu lại content, kiểm soát chi phí để đạt hiệu quả cao hơn, tăng lượt tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho cá nhân và công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm kiếm và đề xuất test sản phẩm mới mỗi tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Facebook Ads, tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm chạy fb ads
• Có kinh nghiệm chạy thị trường Đông Nam Á
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Lương KPI
• Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
• Phụ cấp ăn trưa
• Tham gia nghỉ mát hàng năm
• Được cung cấp miễn phí tài khoản lưu trữ dữ liệu online
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.