Mô tả công việc
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông
- Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
- Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
- Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
- Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực từ 9 - 12 tr/tháng
- Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.