Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật chuyển sản xuất các loại kính cần tuyển gấp 01 nhận viên hành chính với nội dung như sau:
Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long II ,xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ , tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Thời gian: 8h00-17h00 từ thứ hai đến thứ sáu, thứ Bảy cách tuần
Lương 7 triệu + ăn trưa tại công ty
Nội dung cv :
Các công việc hành chính
- Quản lý Canteen
- Sắp xếp lịch trình xe
- Hỗ trợ giấy tờ cho người nước ngoài
- Các công việc hành chính văn phòng khác
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 22-28 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng đại học
- Dùng được tiếng anh trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm hành chính
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.
Mission
- Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.