Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
*** SCOPE OF WORK
1. Receptionist/ Công việc lễ tân
• Answer the phone when there is an incoming phone call/ Trực điện thoại (nghe/trả lời) khi có điện thoại gọi đến
• Support departments (pick-up, reception, car booking, restaurant, hotel… when required)/ Hỗ trợ các phòng ban (đón, tiếp khách, đặt xe, nhà hàng, khách sạn..khi có yêu cầu)
• Do BOD tasks: making tea for the Director, food... / Một số các công việc hỗ trợ BOD: pha trà cho Giám đốc, đồ ăn...
• Arrange documents and equipment in the reception area neat and orderly/ Sắp xếp tài liệu, trang thiết bị khu vực lễ tân gọn gàng, ngăn nắp
• Send letters and documents to customers, partners... / Gửi thư, tài liệu cho khách hàng, đối tác…
2. Other tasks/ Công việc khác
• Install Grab and manage Grab company account, monthly check and share expenses individually/ Cài đặt Grab và quản lý tài khoản Grab công ty, hàng tháng check và phân chia chi phí từng cá nhân
• Manage and monitor equipment and machinery at the office/ stores: call to change toner for copier, printer.../ Quản lý theo dõi các trang thiết bị, máy móc tại văn phòng/cửa hàng: gọi thay mực máy photocopy, máy in…
• Register a landline phone number, internet for new stores and hotline when required/ Đăng ký số điện thoại cố định, internet cho cửa hàng mới và hotline khi có yêu cầu
• Renew internet, web domains for ecom stores or departments/ Gia hạn internet, tên miền web cho các cửa hàng hoặc bộ phận ecom
• Make weekly meeting minutes when there is room meeting/ Làm biên bản họp hàng tuần khi có cuộc họp phòng
• Arrange cleaning schedule at stores (periodically and when arising)/ Bố trí lịch vệ sinh tại các cửa hàng (định kỳ và khi có phát sinh)
• Prepare logistics when the company / office has holidays, anniversaries, parties at the office: order food, arrange cleaning ... support with the team/ Chuẩn bị hậu cầu khi công ty/ văn phòng có ngày lễ, kỉ niệm, liên hoan tại văn phòng: gọi đồ ăn, bầy biện dọn dẹp...hỗ trợ cùng team
• Support logistics for sales of the company such as Private sale, internet sale/ Hỗ trợ hậu cần các đợt bán sale của công ty như Private sale, interner sale
• Other tasks assigned when necessary/emerging/ Các công việc khác được giao khi cần thiết/phát sinh
*** REQUIREMENTS:
1. Communication/ Giao tiếp
• Listen, care and understand what others have to say and need support/ Lắng nghe, quan tâm và hiểu những gì người khác nói và cần hỗ trợ
• Know how to communicate with people outside the organization, partners, authorities.../ Biết giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, đối tác, chính quyền...
• Office IT proficiency/ Ứng dụng tin văn phòng tốt
2. Manipulation skills/ Kỹ năng thao tác
• Organize work in a scientific and effective way/ Sắp xếp công việc một cách khoa học, hiệu quả
• Pay attention to every little detail during the working process/ Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc
3. Working attitude/ Phong cách thái độ làm việc
• Willing to accept responsibility and challenge/ Sẵn sàng nhận trách nhiệm và thử thách
• Adaptability and flexibility to work/ Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc
• Honest, dynamic, creative, responsible for work/ Trung thực, năng động, sáng tạo có trách nhiệm với công việc
• Perseverance, perseverance in the face of challenges/ Kiên trì, bền bỉ đối mặt với thử thách
*** WHAT WE OFFER:
• Internship period: 3-6 months/ Thời gian thực tập: 3-6 tháng
• Competitive salary/ Hỗ trợ thực tập
• Learning and Development space for training courses and self-learning/ Không gian học tập và phát triển thông qua các khóa đào tạo và tự học
• Recreation space, team building, sports, esports, unlimited parties/ Không gian giải trí, hoạt động đội nhóm, thể thao,… không giới hạn
• Professional and creative working environment with up-to-date equipment/ Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện tại
• Working time: Monday to Friday (8:30 AM – 6:00 PM); Lunch time: 12:00 PM – 1:30 PM/ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:30 -18:00); nghỉ trưa 12:00 – 13:30
Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.
Mission
- Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.