Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Job Description:
1.執行一次性手套的銷售策略,提供OEM客戶最佳服務,達成目標。
2.依客戶需求,協同客戶至海外工廠進行企業參訪(解說製程與品質政策)。
3.維繫客戶,執行寄樣、PO、PI、打樣、出貨、報價、應收帳款...等業務日常作業。
4.充分運用國際貿易知識進行各項商業溝通與談判。
5.開發新客戶,運用銷售對策推展新產品或依客戶需求提案新品導入。
6.訂單/貿易文件管理與客訴處理與追蹤,滿足各項客戶服務。
7.各項業績報表製作統計與彙整。
8.針對所負責市場之客戶與產業訊息收集並統計分析。
9.專案執行與規劃。
10. 中/日文聽說流利
*Job Description:
1. Implement a sales strategy for disposable gloves, providing optimal service to OEM customers to achieve sales targets.
2. Coordinate customer visits to overseas factories based on their needs, explaining manufacturing processes and quality policies.
3. Maintain customer relationships and execute daily business operations such as sample sending, purchase orders (PO), proforma invoices (PI), sampling, shipping, quoting, accounts receivable, etc.
4. Utilize international trade knowledge for effective business communication and negotiation.
5. Develop new customers by employing sales strategies to promote new products or proposing new product introductions based on customer needs.
6. Manage orders/trade documents and handle and track customer complaints to ensure comprehensive customer service.
7. Prepare and consolidate various performance reports.
8. Collect and analyze customer and industry information for the assigned market.
9. Execute and plan projects as needed.
10. Communicate with Chinese & Japanese
Yêu Cầu Công Việc
- Solid knowledge of social media communication.
- Teamwork skills and receptiveness to feedback.
- Positive mindset, a cooperative attitude, and a focus on finding solutions.
- Effective communication, negotiation, and persuasion skills with customers.
- Ability to establish and maintain relationships.
- Excellent presentation skills.
- Proficiency in both English and Vietnamese.
- Proficiency in MS Office tools and CRM software.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao