Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp chuyên gia công kim loại chính xác Nhật Bản
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, HN
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần
Nội dung công việc:
- Lắng nghe vấn đề và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng đang có
- Đưa ra cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đó như thế nào
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng và hợp đồng
- Quản lý khách hàng và số lượng đặt hàng bằng exel
- Là người phụ trách việc giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Đôn thúc khách hàng thực hiện hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, senmon trở Lên
- Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng anh giao tiếp Tốt
- Có kinh nghiệm làm sales (gia công cơ khí là một lợi thế)
- Ưu Tiên biết đọc bản vẽ, am hiểu kỹ thuật
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao