Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh ( Dịch vụ E Invoice)
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 167 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Phòng TCDN là một phòng chức năng trực thuộc công ty VNPAY, triển khai và vận hành các dịch vụ liên quan đến Cơ quan thuế như: Đường truyền nhận Hóa đơn điện tử (VNPAY TVAN); Dịch vụ Hóa đơn điện tử/tem vé điện tử/biên lai điện tử, chữ ký số...và các dịch vụ liên quan khác, nhằm thực hiện việc triển khai Chính phủ điện tử mà nhà nước đã đề ra trong thời gian tới.

Công việc cụ thể:

  • Gọi điện thoại/ gửi email giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

+ Ứng viên tốt nghiệp Đại học các khối ngành: Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.

+ Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở lĩnh vực tương đương, thành thạo các kỹ năng Office.

a. Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo các công cụ MS Office; có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế; tiếng Anh giao tiếp.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ.
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
b. Kỹ năng làm việc:
- Chuyên môn về sales và quản trị khách hàng.
- Có sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh (giải pháp hóa đơn điện tử).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, năng lực giải trình.
- Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ (networking).
- Có tinh thần khởi nghiệp, trung thực và ý thức bảo mật kinh doanh.
- Thái độ làm việc đặt khách hàng là trung tâm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 33
  • Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá