Mô tả công việc
1. Quản lý, giám sát chặt chẽ các hoạt động mua hàng của các KH được giao
- Quản lý KH đặt hàng đúng quy định nhằm giảm thiểu chi phí vận tải và đảm bảo cấp hàng cho KH (lên lịch đặt hàng cho phù hợp, lien hệ phụ trách điều phối hàng hóa)
- Dịch vụ hỗ trợ KH khi có yêu cầu
- Yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền hàng đúng hạn
- Phát triển khách hàng hiện tại và KH tiềm năng
2. Kiểm soát chi phí bán hàng, chi phí khuyến mãi, tiếp khách,… theo quy định của công ty
3. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao về doanh số, về công nợ, về quản lý vỏ
4. Các báo cáo yêu cầu hoàn thành: báo cáo phụ trách bán hàng cho TPKD
- Báo cáo kế hoạch/thực hiện làm việc tuần
- Báo cáo kết quả kinh doanh tháng: doanh thu/tiền thu/xác nhận công nợ thực tế so với kế hoạch; phân tích các nguyên nhân chủ yếu, các biến động khách hàng do mình quản lý; đánh giá hiệu quả của mình trong tháng.
- Báo cáo phân tích thị trường: đối thủ cạnh tranh; tình hình đầu tư; chính sách giá bán, quản lý vỏ; điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất, các thông tin khác về thị trường.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo, ưu tiên có bằng HSK3 trở lên.
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 08:15 - 17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ 01/06, 08/03, 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.